Thu – Mua tệ Wechat (đổi từ RMB–>VNĐ)

Bạn là người Việt Nam đang sinh sống bên Trung Quốc hoặc đang giao lưu kinh doanh buôn bán với đối tác Trung Quốc. Bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển tiền Trung Quốc để chuyển tiền cho người thân bạn bè tại Việt Nam hay nhận tiền từ đối tác Trung Quốc thanh toán và đổi ra Việt Nam Đồng

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách quy đổi tiền Nhân Dân Tệ ra Việt Nam Đồng an toàn và tiết kiệm. Để giải đáp vấn đề này, hãy cùng Tuananhrmb.com giải đáp chi tiết ở nội dung dưới đây.

Đổi tiền nhân dân tệ (yuan) 

Nhân dân tệ là tên gọi chính thức của đơn vị tiền tệ nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa. Nhân dân tệ được viết tắt là CNY, theo quy ước quốc tế là RMB. Nhân dân tệ chỉ được sử dụng duy nhất tại Trung Quốc, không sử dụng được tại các khu trự trị như Hong Kong, Macau… Hiện tại, đồng Nhân dân tệ được chia làm hai loại, Tiền giấy và tiền xu.

  • Tiền giấy: Là loại tiền có mệnh giá từ 1 tệ, 2 tệ, 5 tệ, 10 tệ, 20 tệ, 50 tệ và 100 tệ.
  • Tiền xu: Là các đồng xu có mệnh giá từ 1 hào, 2 hào, 5 hào, và 1 xu
  • Trong đó, mỗi 10 xu bằng 1 hào, và cứ 10 hào sẽ bằng 1 tệ.

Hướng dẫn cách quy đổi tiền Trung sang tiền Việt, quy đổi nhân dân tệ sang VNĐ (CNY, RMB >> VND)

Bước 1: Trao đổi tỷ giá + phí đổi tệ với BÊN DỊCH VỤ ĐỔI TIỀN (Phí chuyển đổi tùy thuộc vào BÊN DỊCH VỤ ĐỔI TIỀN)

Bước 2: Sau khi thống nhất tỷ giá + phí, Bạn sẽ cần chuyển đủ số NHÂN DÂN TỆ vào tài khoản BÊN DỊCH VỤ ĐỔI TIỀN cung cấp.

Bước 3: Chờ BÊN DỊCH VỤ ĐỔI TIỀN kiểm tra, sau khi báo đã nhận đủ Nhân Dân Tệ.

Bước 4: Bạn sẽ cung cấp tài khoản Việt Nam cần chuyển đến cho BÊN DỊCH VỤ ĐỔI TIỀN, và họ sẽ chuyển ngay số tiền Việt đến tài khoản người cần nhận tiền (Tổng tiền Việt Nam = (Số tiền Trung chuyển – phí) * tỷ giá)

Bước 5: Kiểm tra tài khoản Việt Nam, Đã nhận đủ Tiền Việt Nam Đồng thì kết thúc giao dịch.

Một vài lưu ý khi đổi tiền Trung sang tiền Việt

  • Mệnh giá tiền Trung Quốc sẽ thay đổi thường xuyên theo thị trường và theo thời gian chứ không theo mong muốn của người dùng. Do đó, khi muốn đổi tiền tệ bạn nên cập nhật tỷ giá thường xuyên.
  • Đặc biệt khi cần đổi từ NHÂN DÂN TỆ SANG VIỆT NAM ĐỒNG, người gửi sẽ phải chuyển đủ số NHÂN DÂN TỆ trước khi nhận lại đủ VIỆT NAM ĐỒNG. Do đó, hàng ngày trên mạng xã hội facebook/zalo có vô số những kẻ chuyên lợi dụng việc này để nhằm mục đích LỪA ĐẢO, CHIẾM ĐOẠT tiền của các bạn. Vì vậy, hãy thật cẩn thận, cân nhắc kĩ, chọn bên dịch vụ UY TÍN để nhờ quy đổi tiền, tránh bị lừa đảo.

Nếu như, bạn chưa biết chọn bên nào để đổi tiền thì hãy Liên hệ với chúng tôi. TUANANHRMB.COM để được hỗ trợ.

tuananhrmb.com là đơn vị chuyên thu mua tệ Wechat số lượng lớn. Là đối tác của rất nhiều các công ty order, công ty vận chuyển, các cá nhân tự nhập hàng Trung trong cả nước.

tuananhrmb.com với 5 năm kinh nghiệm trong nghành, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu đổi tệ từ Quý khách hàng về cả số lượng – thời gian.

tuananhrmb.com đổi Tệ Wechat Uy Tín – An toàn – Bảo Mật – Thời gian dịch 2-10 phút

Thông tin liên hệ:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay
icons8-exercise-96 chat-active-icon